Wednesday, February 21, 2007

mysterious caller

kanina sa office may tumawag sa kin na hindi ko kilala. nakikipagkita sa glorietta. sabi ko hindi kasi sa marikina ako magtatrabaho pero ngayon nasa galleria ako. pakiramdam ko kilala ko yung tumawag pero hindi ko ma-confirm. "Carla" pa yung ginamit niyang pangalan e ang kilala ko lang na may ganung pangalan ay si ate. weird talaga. talagang Dave Mejia pa yung tawag sa kin tapos ang bagal magsalita. sino kaya yun? close ba kami? sana nga totoong kilala ko na babaeng gusto ko rin. hehe asa pa ko. But judging by the ring of the telephone, I know that the call came from somewhere in the office. pag outside call kasi makulit yung pag-ring ng phone pero kanina isang steady ring lang. so galing nga sa office yun. sino kaya yun? at bakit ako pinagtritripan? sana mabisto ko kung sino man yun para maayos na ang lahat.

No comments: