Thursday, July 3, 2008

First Day JAM

Nyeta!

Sobrang sama ng araw ko kahapon (July 1) sa trabaho. Ang okay na sana kasi official na yung posisyon ko pero parang nakalimutan ko na marami pa ring tao na mas mataas sa kin.

First day na first day ko pa lang pinutakti na ko ng mga problema kaya hindi ko na-enjoy. Buti na lang kanina medyo masaya kami sa office. At sana naman bukas makalabas na ako kasi almost one month na ko hindi nakakapag field ng maayos.

Kanina nga pala may nagtatangkang sumira ng araw ko. Yung mga tao sa ibang dako ng Pilipinas na parang walang common sense. Nagkaroon tuloy kami ng problema. Kung ako lang yung boss nila memo kagad sila...

Buti na lang hindi kasi baka isipin nila power tripper ako. Pero sa totoo lang parang masarap mantrip paminsan.

HEHE!

No comments: